Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Thàng Tín tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 và diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân.

18/08/2022 09:12 59 lượt xem

Ngày 15/8, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Thàng Tín đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 và diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân. Đến dự Ngày hội có đồng chí Dương Thị Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy. Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các tổ chức chính trị - xã hội và 68 công dân đại diện cho các hộ gia đình trong thôn Ngài Trồ.

Xã Thàng Tín tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 và diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân.
Toàn cảnh Hội nghị

Ngay sau khi đồng chí Lù Văn Kim – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã khai mạc Ngày hội, các đại biểu đã được nghe Công an xã ôn lại truyền thống CAND, tuyên truyền Ngày hội BVANTQ; báo cáo kết quả xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 8 tháng đầu năm 2022; Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân.

Trong dịp này, Chủ tịch UBND xã đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

Ban biên tập

Tin khác