Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Xã Thàng Tín thực hiện phong trào Ngày nghỉ hướng về nông thôn mới

29/11/2020 08:14 140 lượt xem

Ngày 28/11, xã Thàng Tín đã thực hiện Ngày nghỉ hướng về nông thôn mới với nội dung là nâng cấp tuyến đường nhóm hộ thôn Cóc Rặc. Tham gia thực hiện là cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thàng Tín, Đội XDCSCT&SX số 5 – Đoàn KTQP 313; cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân xã Thàng Tín.

Với tinh thần đoàn kết, cùng nhau chung sức xây dựng nông thôn mới, buổi ra quân đã huy động được 480 người tham gia nâng cấp tuyến đường từ Hội trường thôn Cóc Rặc đi điểm trường Xín Pao Chải từ loại đường1m lên 2,5m, tổng chiều dài 800m. Để tổ chức nâng cấp được tuyến đường, nhân dân thôn Cóc Rặc đã hiến trên 1.500m2 đất mở rộng mặt đường.
Hiện nay, xã Thàng Tín đã có 7/7 thôn có đường ô tô đến trung tâm thôn, có 6/7 thôn có đường bê tông rộng 2,5m trở lên đến Hội trường thôn. Một số tuyến đường vào nhóm hộ các thôn cũng đã được cấp uỷ, chính quyền xã chỉ đạo nâng cấp, tu sửa thường xuyên. Sau khi các tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bà con nhân dân đi lại, mua bán trao đổi hàng hóa được dễ dàng, tạo tiền đề xã Thàng Tín thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Nông thôn mới.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân

 


Tin khác