Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Khánh thành công trình nhà lớp học Trường PTDTBT TH&THCS Thàng Tín

21/11/2023 16:35 33 lượt xem

Sáng ngày 20/11, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam tổ chức lễ khánh thành nhà lớp học Trường PT DTBT TH&THCS xã Thàng Tín. Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Điệp – Phó giám đốc trung tâm điều hành và sản xuất Than tại Quảng Ninh; đồng chí Phạm Quang Tân – Phó Chánh thanh tra tỉnh. Về phía huyện Hoàng Su Phì có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Quang Bằng – Chủ tịch UBND huyện. Về phía xã có đồng chí Ma Seo Vần - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Hoàng Văn Thiêu - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Thường trực ĐU, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan đứng trên địa bàn xã.

Khánh thành công trình nhà lớp học Trường PTDTBT TH&THCS Thàng Tín

Công trình nhà lớp học được khởi công từ tháng 11/2022 với quy mô gồm 01 khối nhà cao 3 tầng, 6 phòng học và một nhà ăn, diện tích xây dựng khoảng 500m2. Có hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát, thoát nước, chống sét và trang thiết bị phục vụ học tập cho các phòng học, tổng mức đầu tư trên 5,4 tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng, còn lại là vốn đối ứng của huyện và đóng góp của địa phương. Sau một năm thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Bằng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất của ngành giáo dục huyện nhà. Việc quan tâm, tài trợ xây dựng nhà lớp học trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Thàng Tín là một niềm vui mừng của các em học sinh, các bậc phụ huynh và giáo viên trực tiếp giảng dạy tại trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; các thầy, cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong phòng học khang trang và đầy đủ. Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhà trường sử dụng và bảo quản tốt nhà lớp học nhằm phát huy giá trị của công trình, góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

 

https://hoangsuphi.hagiang.gov.vn

Tin khác